Vải May Túi Chuyên Dụng

VẢI MAY TÚI CHUYÊN DỤNG

 

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của xã hội với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau thì những chiếc túi chuyên dụng sẽ hỗ trợ một phần không hề nhỏ. Nắm bắt được sự tiện lợi từ những chiếc túi chuyên dụng mang lại, các doanh nghiệp đã dùng chúng như những món quà tặng phổ biến nhưng mang đầy ý nghĩa cho người nhận khi mang thương hiệu của doanh nghiệp đến với những khách hàng thân yêu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi chuyên dụng đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết yếu của con người, từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc đến công dụng của những chiếc túi ấy. Bởi vậy, khi đặt túi chuyên dụng để tặng cho khách hàng, nhân viên hay đối tác thì bạn cũng nên tham khảo những loại chất liệu thường dùng để may túi chuyên dụng để chọn được mẫu túi vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng lại phù hợp với xu thế hiện nay để mang lại hiệu quả tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo nằm trong ngân sách dự trù cho món quà đó.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại túi chuyên dụng như: túi giữ nhiệt, túi đựng vợt cầu lông, túi mỹ phẩm, túi y tế, túi công trường, túi đựng tài liệu, túi đựng rượu, túi đựng đồ cá nhân, túi đựng dra, mùng, mền, …

 

 

Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về chất liệu túi chuyên dụng dành cho khách hàng quan tâm.

Đây đều là những chất liệu may túi chuyên dụng quen thuộc, thông dụng nhất và hiện đang là chất liệu được Công ty Thông Nương lựa chọn sử dụng cho các sản phẩm túi chuyên dụng của đối tác. Cụ thể như sau:

– Vải bố 600D PVC: Chất vải có giá cả phải chăng nhưng độ bền và khả năng chống thấm khá cao, vì vải được tráng lớp nhựa PVC. Thường được dùng để may túi giữ nhiệt, túi y tế là món quà có ngân sách vừa phải,dùng tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện quảng cáo.

 

 

       – Vải dù 420D PVC: Vải chống thấm, độ bền tương đối cao, chịu lực tốt, màu sắc phong phú. Thường được các doanh nghiệp chọn để may túi giữ nhiệt, túi y tế, túi đựng tài liệu, ... vì chất liệu vải đẹp, giá cả hợp lý.

 

 

       – Vải simili: với đặc tính là chống thấm nước hiệu quả, chính vì đặc điểm này nên vải simili dễ dàng lau chùi, tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đổi màu theo ý muốn không phụ thuộc vào màu sắc tự nhiên như da thật. Thường được dùng để may túi mỹ phẩm, túi đựng rượu, túi đựng đồ cá nhân, ...

 

        

       Bên cạnh đó, có thể may túi chuyên dụng bằng các chất liệu khác như vải bố caro để may túi mỹ phẩm, vải bố 1680D lót mút EVA để may túi công trường,

 

 

 

          Với nhiều nỗ lực trong việc sáng tạo, thiết kế những mẫu túi chuyên dụng mới, chúng tôi luôn cố gắng bắt kịp xu thế hiện đại với các chất liệu bền đẹp, cập nhật công nghệ đổi mới liên tục tạo ra sự mới mẻ cho những chiếc túi chuyên dụng. Nhờ vậy mà các sản phẩm túi chuyên dụng của chúng tôi có thể may từ nhiều chất liệu, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng chúng làm món quà tặng ý nghĩa hay quảng bá thương hiệu của công ty mình trong những sự kiện quảng bá chiến lược kinh doanh, tri ân khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu Quí khách có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu đặc biệt nào đối với loại vải may túi chuyên dụng này nhé.

Leave A Comment


Security code
Refresh